Hướng Dẫn Tạo Dòng Thu Nhập Thụ Động Không Giới Hạn

A. Chúng tôi là ai?

CÔNG TY TNHH MMG GLOBAL là một doanh nghiệp có văn hóa đặc biệt – nơi mỗi người được tự do phát triển tối đa năng lực chuyên môn và được phát huy mọi khả năng của bản thân.

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, công ty đã có một số lần thay đổi về tổ chức. Công ty đã gặt hái được nhiều thành công, doanh thu các năm liên tục tăng, số lượng lao động tăng và mức lương của người lao động được nâng cao.

Tự hào là công ty số một trong lĩnh vực Social Media và Marketing tại Hải Phòng. Không chỉ hoạt động thị trường trong nước mà công ty còn triển khai nhiều dự án ra thị trường quốc tế và gặt hái được rất nhiều thành công.

   Công ty TNHH MMG Global 

  • Được thành lập vào năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực Social Media và Marketing. 
  • Tự hào là công ty số một trong lĩnh vực Social Media và Marketing tại Hải Phòng
  • Trong lĩnh vực media social, MMG đã giành được vô số nút vàng, nút bạc.
  • Là 1 trong số rất ít công ty tại Việt Nam sở hữu kênh đủ điều kiện nhận nút Kim Cương từ Youtube với hơn 14 triệu subscribe.
  • Trong lĩnh vực marketing, MMG từng giữ vị trí top 1 về doanh thu trong một thời gian dài ở một số network lớn tại Việt Nam 

MMG đã đạt được vô số nút Bạc, nút Vàng YouTube

Ngoài những thành tích trong lĩnh vực Social Media kể trên thì MMG Global cũng rất thành công trong lĩnh vực Marketing nói chung và Affiliate Marketing nói riêng. MMG từng giữ vị trí top một về doanh thu trên các network lớn ở Việt Nam và quốc tế như Acesstrade, Rentracks, MasOffer… trong một thời gian dài, từng giành được vô số cúp, kỷ niệm chương,… được xếp hạng truyền thuyết, huyền thoại, được các network mời tham dự các buổi gala, vinh danh, các hội thảo, mời hợp tác, làm giảng viên…

Mặc dù đạt được rất nhiều thành công như vậy nhưng MMG Global chưa từng tham dự một buổi chia sẻ nào, chưa từng share bất kỳ mô hình kiếm tiền nào ra ngoài cộng đồng.

Tuy nhiên sau một thời gian chuẩn bị thì hôm nay, MMG chính thức mang những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm mà mình đã tích lũy được trong gần chục năm qua để đóng gói thành một Mô hình kiếm tiền. Tự tin là sẽ mang lại cho anh em một công thức, một con đường kiếm tiền ngắn nhất, tiết kiệm thời gian nhất, nhưng hiệu quả kinh tế lại cực kì cao!

  1. Mô hình cài app mobile ngân hàng – (Top1mmo) là gì?

Trong thời đại internet ngày nay, các Ngân hàng/ công ty tài chính, ví điện tử, công ty chứng khoán,… vẫn luôn chi ra các khoản tiền marketing cực lớn, để tìm kiếm người dùng mới để cài đặt ứng dụng của họ. Họ kết hợp với các sàn Affiliate Marketing như Accesstrade, Rentrack, MasOffer… để tìm kiếm Publisher quảng bá ứng dụng mobile cho họ. Khi bạn giới thiệu khách cài đặt và đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng từ nhà phát hành, thường dao động từ 40k- trên 100k.

Sau nhiều năm chinh chiến ở các sàn trên, Top1mmo đã tích lũy đủ kinh nghiệm và mối quan hệ với các nhà phát hành app mobile để xây dựng mô hình kế thừa tinh hoa từ các sàn Affiliate truyền thống lên một tầm cao mới ở thời đại Internet phát triển như vũ bão hiện nay! Vâng! Có thể là bạn sẽ chưa thấy trước đây!

Rất nhiều người đã đạt được thu nhập ít nhiều dù mới tham gia. Có nhiều người đã chạm tới con số trên chục triệu/ tháng dù chỉ tốn có vài phút rảnh rỗi mỗi ngày.

=> Bạn tham gia mô hình Top1mmo bạn sẽ nhận được gì?

  1. Không cần phải bỏ vốn: Khi tham gia Top1mmo bạn không cần phải bỏ bất cứ một đồng vốn nào.
  2. Tiền về cực nhanh: Tiền trả vào mỗi thứ 7 hằng tuần! Không cần phải chờ đợi hằng tháng như các sàn Affiliate truyền thống.
  3. Phát triển lâu dài: Mô hình làm app bank sẽ phát triển bền vững, vì sao? vì mô hình này hoạt động cả chục năm và càng ngày càng phát triển vì lúc nào các ngân hàng cũng cần khách mới. Thế nên mọi người làm mô hình này không bao giờ sợ không phát triển.
  4. Chủ động về thời gian: Bạn chỉ cần bỏ ra 1-2 ngày để cài tất cả các app bank có trên hệ thống Top1mmo (hoặc cài đủ KPI 6 app) là xong.
  5. Linh hoạt về không gian: Khi làm Top1mmo bạn có là mẹ bỉm sữa ở nhà, công nhân làm ở nhà máy, học sinh ở trường, người khuyết tật khó về vấn đề di chuyển, rất rất nhiều công việc khác ở bất cứ đâu thì bạn vẫn có thể làm, thậm chí còn làm rất tốt là đằng khác.
  6. Được cung cấp sẵn các công cụ, phần mềm: Các bạn làm với bên nào thì tôi không biết nhưng làm với Top1mmo thì được phục vụ từ A -Ắ luôn: mẫu content có sẵn, video hướng dẫn có sẵn, quy trình đào tạo có sẵn hết, các bạn cứ sẵn thế bê vào làm thôi.
  7. Tham gia nhiều dự án tiềm năng: MMG hiện đang chạy 3 mô hình rất tiềm năng có khả năng kiếm tiền trăm tiền tỷ đang đợi các bạn tham gia.
  8. Kiếm tiền thụ động: là một phương thức thu nhập mang lại lợi nhuận cho bạn mà không cần phải bỏ ra nhiều công sức hay thời gian để làm, đây chính là mục đích mà Thu Nhập Bền Vững mong muốn các bạn cùng xây dựng. Bạn chỉ cần giới thiệu cho 10 người khác làm. Cho đi để nhận lại. Và cứ thế bạn sẽ có dòng tiền thụ động khi họ phát sinh thu nhập như sau:

2. Hướng Dẫn Chi Tiết:

Hướng Dẫn Chi Tiết:

Bước 1: Hoàn Thành KPI: Tải các app và hoàn thành KPI của chiến dịch để nhận tiền.

  1. Vào trang Chiến Dịch:
  • Bạn nhấn vào nút Chi Tiết ở từng App để hiện thông báo như này:

Bạn nhấn vào Copy để copy link sang điện thoại hoặc nhấn vào Cài đặt ngay để cài đặt trên điện thoại trực tiếp.

Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trong phần Mô tả để nắm được thông tin hướng dẫn. Phần này tốn thời gian nhất, nhưng bắt buộc phải làm theo để các ngân hàng duyệt đơn của bạn.

Phần nhập mã giới thiệu khi bạn cài hoặc đưa link cho người khác cài thì phải nhập mã giới thiệu để hệ thống ngân hàng ghi nhận.

Bước 2:

Bạn thoát ra để nhấn vào nút Báo đơn ( Cạnh nút Chi tiết)

Tại sao lại phải Báo đơn sau khi cài app:

Báo đơn được hiểu là một phương án bắt buộc hoặc dự phòng khi mà một số chiến dịch trả đơn rất kém, có khi 10 người làm nhưng nhảy trên hệ thống 1 2 đơn. Đây là do các vấn đề kĩ thuật của bank và app, nó cũng là vấn đề chung của 100% các network, anh em chịu khó điền báo đơn thì sẽ không bị khó chịu khi mất đơn. Nếu làm xong không ghi gì thì khả năng rất cao là bank nhận đơn đó, bên Network và các bạn đều không nhận được tiền. Báo đơn không liên quan đến hiển thị trên top1 mà chỉ là bảo vệ quyền lợi tối đa của người dùng trong hệ thống. Bạn lượn 1 vòng trên FB hỏi về vấn đề lost đơn của app ngân hàng sẽ thấy hàng nghìn câu chửi các Nét thế này thế khác nhưng cái khó của các Net ấy là họ cũng không có thông tin của khách. Thế nên bên mình rút kinh nghiệm cho ae báo đơn luôn. Top1mmo hướng tới 1 đơn không mất!

Sau khi làm xong app nào thì vào click vào nút Báo Đơn để điền thông tin của khách đã cài app đó. Giúp tránh bị mất đơn.

Bước 3: Chờ duyệt đơn và nhận tiền

Bạn vào phần Thông Tin Cá Nhân cập nhật số tài khoản ngân hàng và chờ nhận tiền thôi.

Tiền sẽ được hiển thị ngoài trang chủ và được thanh toán vào thứ 7 hằng tuần.

  1. Đăng Ký Tài Khoản: Link
  2. Vào group Zalo: Link

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top